Posted by: Tonette | November 17, 2007

Back to da 80’s videoke: “Ka-hit sa-bihin na mali ako, alipin mo o bihag mo…”

ALAM KONG magiging maganda ang araw ko nang marinig ko ito sa radyo ng kapitbahay namin:

Ka-hit sa-bihin na mali ako
Alipin mo o bihag mo
Ako’y iyong-yo
Kung pag-ibig ang pag-uusapan
Di ko na ililihim pa
Ang damdamin ko sa’yo
Sa akin ay gusto kita.

Ser Gino Padilla, kelan ka ba maglalabas ng Greatest Hits Album? E si Hillary Duff nga, iilan pa lang ang kanta, naglabas na agad ng Greatest Hits niya. Mahiya naman siya sa’yo, ser.

Pero sa ngayon, kuntento na ako sa koro ng Gusto Kita (na mas gusto ko kesa sa Closer You and I).

Isa pa nga, ebribadi now, with feelings:

Kaaaa-hit (delay) sa-bihin na mali ako
Alipin mo o bihag mo
Ako’y iyong-yo
Kung pag-ibig ang pag-uusapan
Di ko na ililihim pa
Ang damdamin ko sa’yo
Sa akin ay gusto kitaaaaaa.

Ang hindi nakasunod, hindi nanood ng That’s. At malamang hindi rin kilala si Caseylyn Francisco.

Ooooh, you missed half of your life.

Make that 3/4 and one Saturday edition.#


Responses

  1. wahaha, tonet i miss those days!!! shaks pati ung mga ariel rivera rip-offs at basil valdez moments (bagamat hindi sila kasing-time frame ni gino padilla haha)

  2. oh yeah, i miss those days toooooooooo! walang tatalo sa That’s. Ang Lolo ng Ang TV at Starstruck. Sana mas dumami pa ang aking 80’s moments πŸ™‚

  3. πŸ™‚ nice… musta na kaya si Gino Padilla ngaun? Fav song ko pa naman ung “Closer U & I nia! πŸ™‚

  4. close-up na close-up! parang colgate lang. hehe. salamat sa pagbisita.


Leave a comment

Categories