Posted by: ilayaonline | August 15, 2007

I’m not World, but hello to you too

THANK YOU HA WordPress for making the first post for me. And no (although it this is totally out of character), I am not being sarcastic.

 I think I have lost my humor. And that isn’t funny at all.

After only a year in the Real World as a relatively happy freenlacer, I have finally come to that dreaded place: Welcome to Burnout World.

 Hello World, magkakamag-anak ba kayo nina Real World at Burnout World? Paki-sabi sa mga pinsan mo, pumapatay ako ng mundo kahit Linggo.

On second thought, Hello World, wag mo na lang sabihin sa kanila. Baka maisipan pa nilang bumili ng bullet-proof jacket.

On third thought, maybe I just need some new eyeglasses that are not rose-colored nor dark-shaded. Purple.

 I hope WordPress can do that for me too. WordPress, gusto ko vintage Ray-ban ha.#


Responses

  1. YIPEE!!! wordpress na rin sya. hahaha. that was funny. havent lost it.

  2. kamonst tonet, gawa tayo pelikula. Pag napanood mo Todo Todo Teros, marerealize mo [ulit] na di mo kailangan gumastos masyado para gumawa ng astig na film. wala lang. at lumipat ka na rin pala dito. hehe.

  3. TONEEEEEEEEEEEEEEET! Iniwan mo na ‘ko sa blogspot! Huhuhuhuhu.

  4. Ayan, may wordpress ka na rin.wala na. pauso na naman ito. haha.

  5. Ayan, me wordpress na rin sya! hehe

  6. bago!

  7. Hi tonet, stumbled upon your blogspot blog and loved it. Sarap mo…basahin heheehe ikaw na ang bagong peborit ko, tse! hahaha

  8. staaaaaaaaayyyyyys. welcome to burnoutworld. wordpressworld. kain tayo.

  9. yoshke: salamat! (wala ba talagang pages yung nauna kong layout na black yung gilid? yun ang gusto ko e.)

    bittergrace: kelan kaya ipapalabas uli yung todo todo teros? gusto ko mapanood nga!

    chard: namimiss ko nga ang blogspot e. kaso ang hirap ispilengin ng pagpapalit ng layout dun e. di ko lang magets hehe.

    kizay, ate mina, parang gago: weeeee!

    jap: wow! salamat jap! buti nagcomment ka! balik ka ha! (di na ko nakakapagupdate na namaaaan.)

    bebsisms: so true.

  10. oppppsssss…buhay na uli si Tonet ahhh…yeheeeyyy…

  11. sept 21, friday film bar. pinost ko sa isang comment ko sa blog ni leo…pero nakalimutan ko kung saan ako dun nagcomment.

  12. Chino: uy nagpunta ka rin dito🙂

    Ayn: sept 21? ay sana wala kaming taping!!! guto ko panoorin!


Leave a Reply

Categories

